วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

วัยรุ่นทุกคนมีความฝัน แต่ก็ไม่ควรทิ้งการเรียนนะครับ !!

การที่เพื่อนๆวัยรุ่นๆที่มีความฝันอยู่ก็เป็นเรื่องที่ดีครับ แต่เราก็ไม่ควรจะทิ้งการเรียนเสมอไปนะ เพราะว่าเราสามารถเก็บเกี่ยวความฝันของเราไปเรื่อยๆกับการเรียนของเราได้ เพราะการเรียนเป็นสิ่งที่จะทำให้เราได้ก้าวไปสู่ฝันได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าการเรียนทำให้เราได้มีความรู้และทำให้สมองของเราฉลาด อาจจะเป็นการเรียนระดับสูงหรือไม่ก็การเรียนพิเศษแบบ ติวเตอร์  ที่จะช่วยให้การเรียนแบบปกติมีการพัฒนาและเรียนได้ชำนาญเก่งขึ้นโดยการเรียน ติวเตอร์ นี่แหละที่เป็นจุดที่สำคัญที่จะทำให้อนาคตการเรียน การทำงาน และชีวิตของเราให้มีความหมายและเจอความฝันของเราในที่สุด แต่ยังไงนะเพื่อนๆถึงความฝันจะเป็นสิ่งที่ดีก็จริง แต่การเรียนนั้นก็สามารถทำให้เราเจอความฝันของเราได้เช่นกัน การเรียนจึงเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆครับ ปัจจุบันก็เลยมีการเรียนพิเศษแบบ ติวเตอร์ มาด้วยซะเลย เด็กๆสมัยนี้จะได้ฉลาดและเก่งในด้านการเรียนได้มากขึ้น อย่างไรก็ตามการที่เราได้เรียนธรรมดากับเรียนพิเศษกับโรงเรียน มหิดลวิทยานุสรณ์  ไปด้วยถือว่าเป็นอันดีเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น